Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Thực hành thiết kế mẫu nâng cao trên Artcam Pro 9

Mô tả sản phẩm

Bạn đang cần tài liệu để có thể tự học nhằm thiết kế các mẫu phù điêu, hoa văn, các hình nổi mà bạn cần thì tài liệu này sẽ giúp bạn thực hiện được tất cả các hình học , biên dạng mình muốn, bạn sẽ biết cách cắt hình chèn hình, và các thao tác như thêm hình nổi có sẵn vào một mô hình mới, xoay các đối tượng, hiệu chỉnh hình dạng của chúng trước khi paste vào model mới.
0artcam NC
 File thực hành: 
https://www.mediafire.com/?ippfb1qlibi5gio
Số trang 170 trang.
Giá 160.000 vnd.
Cách dùng các công cụ smooth, smudge,.. để thêm bớt vật liệu và tạo hình nhanh các thành phần mình muốn, tạo các nếp gấp cho quần áo, các hình dạng hình học tròn xoay, cách tạo các đối tượng hình trụ và hoa văn trên nó,..
Đây là tài liệu nâng cao nên yêu cầu bạn phải học qua các tài liệu cơ bản trước đó, tác giả cũng có giải thích thêm một số lệnh, các lệnh cơ bản thì chỉ nói sơ qua do đó nếu chưa nắm rõ các thao tác cơ bản đôi khi bạn khó theo được hướng dẫn, còn nếu làm quá chi tiết thì những cá nhân đã biết sử dụng sẽ cảm thấy nhàm chán và không cần thiết và hơn hết là càng chi tiết thì số lượng mẫu được hướng dẫn sẽ ít lại.
Những mẫu mà bạn được học hoàn chỉnh như bên dưới.
Tạo hình dập nổi và gán vật liệu
008
Thiết kế hình cha sứ
 001
Thiết kế hình tàu
 003
Thiết kế hoa hồng
 004
Thiết kế trụ tròn
 005
Thiết kế lại từ hình ảnh
  006

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét